Đào tạo kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Được đăng bởi: - Ngày đăng: 17/09/2020 05:34:00 PM - Lượt xem: 135 lượt xem.

Trong hai ngày 16/09 và 17/09, gần 100 nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh của Trung tâm Kinh doanh Thương mại và Siêu thị M10Mart đã được tham gia khóa đào tạo về chuyên môn do Tổng Công ty May 10 phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI tổ chức. Giảng viên của khóa học là Thạc sĩ Nguyễn Quốc Cường – Chuyên gia cao cấp của PTI.

Ảnh: Anh Tú

Khóa đào tạo được Tổng Công ty May 10 tổ chức nhằm mục đích bổ sung và nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm cho nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh đồng phục, thương mại điện tử của Trung tâm Kinh doanh Thương mại và Siêu thị M10Mart. Gần 100 học viên được chia thành hai lớp học, học tập trong hai ngày.

Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 chia sẻ trước buổi đào tạo: “Mục tiêu của khóa đào tạo này là chúng ta phải có được những kiến thức, kỹ năng bán hàng mới, để chúng ta có những thay đổi trong thời gian tới. Mục tiêu của Công ty May 10 hiện nay là không chỉ những nhân viên bán hàng mà toàn thể CBCNV sẽ là những người bán hàng. Chúng ta có 12.000 người thì sẽ là 12.000 người “đại sứ thương hiệu May 10” bán hàng cho công ty.”

Chuyên gia Quốc Cường đã truyền đạt những kiến thức mới mẻ thông qua nhiều ví dụ thực tiễn cụ thể, sinh động, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và hứng thú trong suốt buổi học.

Chị Đặng Anh Linh – Nhân viên bộ phận Thương mại điện tử, Trung tâm Kinh doanh thương mại chia sẻ: “Sau buổi học ngày hôm nay tôi đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích về quy trình bán hàng, các kỹ năng có thể áp dụng vào việc bán hàng và đặc biệt là hiểu được vai trò của một nhân viên bán hàng trong việc nâng cao thương hiệu, khi mà lĩnh vực may mặc không có nhiều sự khác biệt rõ ràng về sản phẩm. Tôi sẽ áp dụng những kỹ năng, kiến thức mình được học hôm nay trong việc bán hàng để giúp nâng cao thương hiệu May 10, trở thành giống như một đại sứ để giúp thương hiệu May 10 ngày càng đi lên.”

Với sự chuyên nghiệp cũng như sự sáng tạo của giảng viên Nguyễn Quốc Cường – người nổi tiếng với các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, gần 100 học viên đã thu nạp được những kiến thức cần thiết nhất và có thể áp dụng ngay cho công việc bán hàng.

Giảng viên Nguyễn Quốc Cường nhận định sau buổi học: “Tôi nhận thấy các bạn ở đây đều có tinh thần học hỏi và đều là những cán bộ bán hàng có nhiều kinh nghiệm, tận tụy với khách hàng. Thông qua những bài tập làm việc nhóm, thuyết trình các bạn có sự nhiệt tình, xông xáo và ít sự e ngại khi làm việc với khách hàng. Tôi tin tưởng rằng khóa học này có thể bổ sung thêm nhiều kiến thức cùng những nền tảng mà các bạn đã có trước đây, chắc chắn tính hiệu quả áp dụng trong thực tiễn sẽ rất cao. Tôi tin tưởng rằng việc đầu tư vào đào tạo và giáo dục là sự đầu tư vô cùng đúng đắn vì khi thị trường đang gặp khó khăn như vậy mà nhân viên kinh doanh tranh thủ thời gian để học nâng cao kiến thức thì khi kết thúc dịch Covid chắc chắn nhân viên sẽ có được nhiều kinh nghiệm, tự tin hơn và bước chân vào thị trường cạnh tranh sắp tới một cách vững vàng hơn.”

Với mong muốn cán bộ công nhân viên ở từng bộ phận chức năng luôn được cập nhật những kiến thức mới, hữu ích nhất để áp dụng trong công việc, công tác đào tạo luôn được Tổng Công ty May 10 quan tâm chú trọng và tổ chức đều đặn hàng năm. Chúng ta tin tưởng rằng, sau khóa đào tạo, mỗi thành viên ở từng vị trí công việc sẽ chuyên nghiệp hơn, thực sự là những “đại sứ thương hiệu May 10”.

Hồng Hạnh

 

Từ khóa:
Những kiến nghị và thắc mắc của bạn

Ý kiến của bạn